Tin tức

Tổng hợp thông tin về Ulsan

Ulsan được biết đến là một thành phố biển xinh đẹp của Hàn Quốc, nơi đây cũng là cái nôi của nhiều ngành công nghiệp lớn như công nghiệp đóng tàu, ô tô, điện tử,… là thành phố có GDP hàng đầu xứ kim chi. Những năm gần đây Ulsan với 12 kỳ quan thiên nhiên trở thành điểm đến lý tưởng của du khách khắp nơi trên thế giới. Ulsan xinh đẹp và đầy tiềm năng có sức hút lạ kỳ với du học sinh và lao động quốc tế.

Ulsan, South Korea - World Energy Cities Partnership

Contents

Tổng quan về Ulsan

Thành phố đô thị Ulsan là một thành phố đô thị nằm ở phía đông nam của Hàn Quốc. Nó giáp Miryang-si, Yangsan-si và Cheongdo-gun về phía tây, Gyeongju-si về phía bắc, và Gijang-gun của Thành phố Busan về phía nam. Sông Taehwa chảy qua Thành phố đô thị Ulsan đến Biển Đông, và cảng Ulsan, cảng Bangeojin và cảng Onsan nằm trên bờ biển phía đông. Trụ sở của các tập đoàn lớn như Hyundai Heavy Industries, Hyundai Mipo Dockyard, Hyundai Motor Company, Hyundai Mobis, Hanwha Solutions, SK Innovation, S-OIL, LG Chem, LS Nikko Copper Smelting, Lotte Chemical,… Có các tập đoàn đại chúng như Viện kinh tế năng lượng Hàn Quốc, Điện lực Đông Tây Hàn Quốc, Dịch vụ phát triển nguồn nhân lực của Hàn Quốc, Tổng công ty phúc lợi lao động, Tổng công ty an toàn và sức khỏe nghề nghiệp, Tổ hợp công nghiệp Onsan (Onsan Industrial Complex), và các ngành công nghiệp ô tô, đóng tàu và hóa dầu đều phát triển tốt. Tính đến năm 2014, GRDP bình quân đầu người là 61,1 triệu won, cao nhất cả nước. Ulsan chiếm 17,7% tổng kim ngạch xuất khẩu của Hàn Quốc. Do ảnh hưởng của sự phát triển công nghiệp, dân số tăng lên nhanh chóng, đến ngày 15 tháng 7 năm 1997, nó được thăng cấp thành một thành phố trực thuộc trung ương. Nó có diện tích thẩm quyền lớn nhất trong số các thành phố đô thị đặc biệt, nhưng có dân số nhỏ nhất và do đó có mật độ dân số thấp nhất.

Lịch sử thành phố Ulsa

Các công cụ bằng đá được tìm thấy tại địa điểm khảo cổ Mugeo-dong Ok-hyeon cho thấy Ulsan là nơi sinh sống của con người ít nhất là vào thời kỳ đồ đá cũ. Những phát hiện khác cho thấy nơi cư trú của con người trong Thời kỳ đồ đá mới. Ulsan cũng chứa một số lượng đáng kể tàn tích của thị trấn từ thời đại đồ đồng. Trong thời kỳ liên minh Kim Hán, Ulsan là nơi khai thác và sản xuất sắt. Trong thời kỳ Hậu Silla, Ulsan đóng vai trò là một hải cảng quan trọng đối với trung tâm kinh tế của Gyeongju, và có thể chứng kiến ​​việc nhập khẩu các hàng hóa xa xỉ của Ba Tư như bạc, thủy tinh và đuôi công.

Năm 1592, Cảng Ulsan trong tương lai là nơi diễn ra một trận đánh lớn khi các nhà sư chiến binh tham gia cùng binh lính công dân chống lại cuộc xâm lược của Nhật Bản. Vào ngày 29 tháng 1 năm 1598, một chiến dịch quân sự kết hợp giữa Triều Tiên và Trung Quốc đã cố gắng bao vây lâu đài, nhưng thất bại do quân tiếp viện từ Nhật Bản đến để trì hoãn cuộc giao tranh. Các ghi chép từ triều đại Joseon cho thấy rằng Ulsan đã được phát triển thành một địa điểm đóng tàu ngay từ năm 1642. Sau đó vào ngày 22 tháng 9, cuộc tấn công tương tự đã xảy ra nhưng thất bại.

Do hai cuộc Chiến tranh thế giới, Ulsan bắt đầu phát triển thành một trung tâm công nghiệp. Trong thời gian này, nó là một phần của Keishōnan-dō. Năm 1962, Ulsan được chọn trở thành Khu công nghiệp đặc biệt và vào năm sau, nó chính thức trở thành một thành phố. Nó đã trở thành một trong những thành phố công nghiệp hàng đầu thế giới giống như Detroit, Belfast, Bochum, Sheffield, Leipzig, Visakhapatnam, Dresden và Jamshedpur. Tập đoàn Hyundai và Tập đoàn SK bắt đầu thành lập các doanh nghiệp lớn tại Ulsan. Tập đoàn Công nghiệp nặng Hyundai thành lập xưởng đóng tàu ở Ulsan và Công ty ô tô Hyundai bắt đầu hoạt động tại đây. Sau đó, SK Energy đã phát triển một trung tâm lọc dầu và hóa dầu tại đây. Điều này chẳng bao lâu sau Ulsan đã biến thành một thành phố đô thị hiện đại

Bản đồ thành phố UlsanFile:Map Ulsan-gwangyeoksi new.png - Wikimedia Commons

Quảng vực thị Ulsan (âm Hán Việt: Uất Sơn) là một thành phố nằm ở phía đông nam Hàn Quốc, giáp mặt với biển Nhật Bản, tiếp giáp Busan ở phía nam và Gyeongju ở phía bắc. Đây là thành phố lớn thứ bảy của Hàn Quốc với dân số hơn 1,1 triệu người

Thời tiết tại Ulsan như thế nào?

Tổng quan về thời tiết tại Ulsan

Ulsan có khí hậu cận nhiệt đới ẩm chịu ảnh hưởng của gió mùa, với mùa đông hơi lạnh nhưng khô và mùa hè nóng ẩm. Nhiệt độ trung bình hàng tháng nằm trong khoảng từ 2,0 °C (35,6 °F) vào tháng 1 đến 25,9 °C (78,6 °F) vào tháng 8.

Những ngày ấm nhất là vào tháng 8 và nhiệt độ trung bình gần 30 °C (86 °F). Lượng mưa tương đối thấp trong những tháng mùa đông, nhưng được bù đắp bằng lượng mưa cao từ tháng 4 đến tháng 9.

Thời tiết tại Ulsan theo mùa

⛅ Mùa xuân

Còn nếu bạn muốn đi vào thời điểm mùa Xuân từ tháng 3 đến tháng 5 vì thời tiết ấm áp hơn thì bạn cần chú ý bảo vệ sức khỏe của mình bởi vào thời điểm này thường có bụi vàng bay từ Trung Quốc sang không tốt cho sức khỏe. Còn du lịch Ulsan vào mùa Đông tuy thời tiết lạnh hơn nhưng lại là thời gian tuyệt vời để trượt tuyết và tắm suối nước nóng.

20 Best Things to Do in Ulsan, South Korea

⛅ Mùa hè

Thời tiết của mùa hè tại Ulsan nóng bỏng hơn với những màn biểu diễn bùng nổ của các nhóm nhạc, nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc.

Ở Ulsan, mùa hè ấm áp, oi bức, ẩm ướt và nhiều mây còn mùa đông rất lạnh, nhiều gió và hầu như trong xanh. Trong suốt cả năm, nhiệt độ thường thay đổi từ 28°F đến 86°F và hiếm khi dưới 20°F hoặc trên 93°F.Video/Fancam] BTS at MBC Music Core (2016 USF Ulsan Summer Festival) [160725] |

⛅ Mùa thu

Mùa Thu có khí hậu mát mẻ, khung cảnh lãng mạn,… và cũng là mùa thích hợp để đi du ngoạn ở Ulsan.

Tại Ulsan, nhiệt độ cao trung bình vào tháng 10 giảm nhẹ từ mức nóng vừa phải 23,8°C (74,8°F) vào tháng 9 xuống mức dễ chịu 19,3°C (66,7°F). Vào tháng 10, ở Ulsan, nhiệt độ thấp trung bình là 13,9°C (57°F).

10 địa điểm nên ghé thăm khi đến thành phố Ulsan, Hàn Quốc - Kênh truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam - VOVTV

⛅ Mùa đông

Mùa lạnh kéo dài 3,1 tháng, từ ngày 4 tháng 12 đến ngày 6 tháng 3, với nhiệt độ cao trung bình hàng ngày dưới 51°F. Tháng lạnh nhất trong năm ở Ulsan là tháng Giêng, với nhiệt độ trung bình thấp nhất là 29°F và cao nhất là 44°F.

Free Photo | Ulsan bawi rock in seoraksan mountains in winter, south korea

Ulsan có những địa điểm nổi tiếng nào?

Cánh đồng cỏ bạc Ganwoljae

Ganwoljae Trails with Reeds Stock Image - Image of reeds, scenic: 140247161

Địa danh này nằm trên dãy núi Yeongnam Alps, là nơi kết nối thiên nhiên, bầu trời, con người và đặc biệt nổi tiếng với cánh đồng cỏ bạc. Bạn phải leo núi để có thể ngắm cánh đồng cỏ bạc. Lúc khởi hành với những bước chân nhẹ nhàng rồi dần dần dần xuất hiện một con đường dốc cong cong khó leo nhưng khi cánh đồng cỏ trải ra trước mắt, sự mệt nhọc như bay biến hết. Những con sóng bạc đung đưa trong gió, thiên nhiên bao la khiến bạn chỉ muốn đắm mình mãi trong khung cảnh tuyệt vời đó.

Con đường cây hạt dẻ lãng mạn

제주 천지연폭포 - 눈과 귀가 정화되는 자연 경관이 펼쳐지는 곳 - Go Guides

Con đường cây hạt dẻ nằm trong công viên thể thao Ulsan. Những cây dẻ cao lớn được trồng thành hàng dài hai bên đường; khi thu đến, con đường càng trở nên lãng mạn với sắc đỏ, sắc vàng của cây dẻ và thảm lá rụng. Những chiếc ghế dài được đặt giữa các tán cây là khu vực chụp ảnh đẹp nhất giúp bạn có được những bức ảnh để đời.

Đại công viên sông Taehwa

태화강공원, 울산, 산책, 공원, 태화강변, 사진,이미지,일러스트,캘리그라피 - Nkws8845작가

Đây là một trong những công viên tiêu biểu của thành phố Ulsan, nó được xây dựng bao quanh sông Taehwa và mang vẻ đẹp quyến rũ cả bốn mùa trong năm. Thật ngạc nhiên là một công viên cây xanh rộng lớn như vậy được xây dựng ở trung tâm thành phố với các cơ sở vật chất hoàn hảo phục vụ người dân. Công viên được xây dựng với một hệ sinh thái đất ngập nước gồm quần thể các loài hoa, rừng tre xanh rì, một quảng trường và sân khấu biểu diễn ngoài trời.

Vọng lâu Hamwollu

Top 10 địa điểm bạn nên khám phá khi đến thành phố Ulsan, Hàn Quốc

Nơi đây nổi tiếng là địa điểm ngắm cảnh đêm đẹp ở Ulsan. Nếu tham quan vào ban ngày, bạn có thể đi dạo dọc theo những con đường xung quanh hoặc ngắm bãi cỏ rộng và những hàng thông xanh mát ở phía sau. Quang cảnh phía trước vọng lâu rộng mở nên bạn có thể ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp. Các sự kiện giao thừa và ngắm bình minh vào năm mới đều được tổ chức tại đây.

Làng văn hóa cá voi Jangsaengpo

장생포 - 위키백과, 우리 모두의 백과사전

Ngôi làng chủ đề được xây dựng ở khu vực Jangsaengpo, nơi từng nổi tiếng là làng đánh bắt cá voi. Bạn có thể tham gia nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây như tham quan bảo tàng cá voi, trung tâm trải nghiệm sinh thái cá voi, thuyền du lịch biển cá voi. Phòng chiếu với hình ảnh lập thể 5D tạo cảm giác như một con cá voi thật đang bơi cũng thu hút nhiều du khách. Đặc biệt, ngôi làng cổ Jangsaengpo, nơi tái hiệu quá khứ cũng có rất nhiều địa điểm ngắm cảnh cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Bãi biển Ganjeolgot

Ganjeolgot (Ulsan, Hàn Quốc) - Đánh giá - Tripadvisor

Đây là nơi đầu tiên có thể nhìn thấy mặt trời mọc trên biển phía Đông và hàng năm có rất nhiều người tới đây để ngắm bình minh. Có rất nhiều địa điểm ngắm cảnh và chụp ảnh tuyệt vời ở bãi biển Ganjeolgot nhưng nổi tiếng nhất là nơi có ngọn hải đăng trắng nổi bật trên nền biển xanh như ngọc. Con đường ước nguyện Somang-gil được tạo ra bên bờ biển giúp bạn vừa đi dạo vừa tận hưởng mùi thơm của biển cả, hương thơm nồng nàn của những cây thông. Bạn có thể viết điều ước lên bưu thiếp và đặt chúng vào hộp thư điều ước cao 5 mét và gửi đến địa chỉ mình muốn.

Biển đá cuội Jujeon

10 địa điểm nên ghé thăm khi đến thành phố Ulsan, Hàn Quốc | VOV.VN

Bãi biển này nằm ở Gandong và được biết đến là một trong 12 danh lam thắng cảnh ở Ulsan với sức hút khác biệt nhờ những viên đá cuộc đen tròn chứ không phải cát trắng. Đặc biệt, nơi đây được biết đến với cảnh đẹp về đêm. Ánh đèn từ làng chài, bến cảng và cảnh biển tạo nên bức tranh đơn giản nhưng ấm áp. Bạn cũng nên ghé thăm Bongsudae gần đó. Trong quá khứ, nơi đây được sử dụng như một cơ sở liên lạc quân sự của thời đại Joseon nhưng hiện nay là địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn toàn cảnh biển Ulsan.

Đài quan sát cầu Ulsan울산대교 전망대 내년 1월까지 보수공사…"안전 강화" | 연합뉴스

Từ đài quan sát, bạn có thể ngắm khung cảnh ban ngay và ban đêm của thành phố Ulsan. Đài quan sát gồm một đài quan sát ngoài trời và trong nhà. Bạn có thể tận hưởng hương thơm của biển cả và phong cảnh Ulsan qua cửa sổ kinh 360 độ qua đài quan sát trong nhà.

Công viên Daewangam

EAT.TRAVEL.REPEAT: [KOREA] ULSAN: 대왕암 DAEWANGAM PARK

Trong công viên có những hình thú đá kỳ lạ và khoảng 15.000 cây thông biển với tuổi thọ trung bình khoảng 100 năm, tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp. Tên của công viên bắt nguồn từ một truyền thuyết kể rằng một bà hoàng phi ở triều đại Silla được chôn cốt dưới một hòn đảo đá vì bà nói rằng mình sẽ trở thành một con rồng và bảo vệ đất nước ngay cả khi đã chết. Có một cây cầu nối các khối đá với nhau, để bạn ngắm các tảng đá với hình dáng kỳ lạ và những con sóng vỗ trắng xóa.

Ẩm thực tại Ulsan

Sanchae Bibibap

Sanchae Bibibap là một trong những món ăn ngon và phổ biến nhất ở vùng Seongnamsa. Món ăn này được làm từ các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên nên rất tốt cho sức khỏe. Các loại rau núi như: dương xỉ, rễ hoa chuông và Chinamul là các nguyên liệu chính để làm ra món Sanchae Bibibap. Người ta trộn thêm dầu mè và hỗn hợp tinh bột Gochujang để cho món ăn này trở nên hấp dẫn và thơm ngon hơn. Đây là một món ăn đơn giản, thanh đạm mà lại tốt cho sức khỏe.

Mo Ran Gak, Sanchae Bibimbap | My Annoying Opinions

Thịt cá voi Jangsaengpo

울산 고래고기 맛집 동해고래일번가 회식장소 GOOD : 네이버 블로그

Thịt cá voi giàu chất đạm mà không hề chứa Cholesterol, do đó ngày nay nhu cầu sử dụng cá voi ngày càng cao. Vì thế hầu như không có phần nào của có voi bị lãng phí. Mỗi vị trí khác nhau của cá voi đều tạo ra một loại thịt có màu sắc và mùi vị khác nhau. Thịt cá voi có thể tạo ra một thực đơn vô cùng phong phú như: Seanggogi, Obaegi, Unae hay Yukheo. Nhà hàng khá nổi tiếng với món thịt cá voi là: Nam-gu Jangsaengpo-dong, Maeam-dong.

Eonyang. Bonggye Hanu Bulgugi

Eat Like a Local: Hanu Bulgogi with Hot Soup at The Mat in Daeyeon-dong

Có thể nói món Eonyang. Bonggye Hanu Bulgugi chính là tổ sư của món thịt nướng mà không có nêm thêm bất cứ loại gia vị nào. Mặc dù vậy miếng thịt lại rất ngon, như tan chảy trong khoang miệng. Qua thời gian, người dân nơi đây có nhiều biến tấu để cho món ăn trở nên lạ miệng hơn. Bên cạnh cách ăn truyền thống thì người ta có thể chấm thịt với rau diếp, rau mùi và lá mè. Một số nhà hàng nổi tiếng với món Eonyang. Bonggye Hanu Bulgugi là Eonyang Hanu Bulgogi Danji và Bonggye Hanu Bulgogi Danji.

Cá tươi Donghae

100년을 이어갈 싱싱함, 전국 횟집 BEST 5 : 네이버 포스트
Cá tươi được bắt từ hai bờ biển Jujeon và Jeongja của biển Đông. Sau đó thái lát cá tại chỗ để cá giữ được sự tươi ngon của cá.

Các lễ hội tại thành phố Ulsan

Taehwagang Spring Flower Festival

울산중구문화관광 외국어(영문)

Cùng với vẻ đẹp lộng lẫy của 60 triệu bông hoa mùa xuân, lễ hội hoa được tổ chức tại Vườn quốc gia Taehwagang mang đến nhiều điểm tham quan và giải trí khác nhau, chẳng hạn như các buổi biểu diễn văn hóa, sự kiện thưởng thức trà hoa và trình diễn thời trang hoa mùa xuân.

Ulsan Onggi Festival

ulsan onggi festival

Làng Oegosan Onggi ở Onyang-eup tổ chức Lễ hội Ulsan Onggi, nơi trưng bày nhiều tác phẩm gốm khác nhau và chương trình trải nghiệm làm gốm truyền thống, hay còn gọi là onggi. Làng Oegosan Onggi là làng sản xuất gốm sứ truyền thống duy nhất của đất nước.

Ulsan Soeburi Festival

Korea Destinations: Ulsan Soeburi Cultural Festival Begins Friday

Mỏ sắt Dalcheon ở Buk-gu, một khu vực sản xuất sắt nổi tiếng, có một số địa điểm luyện sắt (soeburi) gần đó. Theo truyền thống, người dân địa phương tham gia SoeburiNori (Lễ hội luyện sắt), thể hiện quy trình sản xuất sắt dưới hình thức lễ hội dân gian. Là sự kiện lớn của Buk-gu, Lễ hội Ulsan Soeburi nhằm mục đích tái tạo và bảo tồn lễ hội truyền thống này.

Ulsan Shipbuilding & Sea Festival

Ulsan Shipbuilding & Sea Festival | 울산조선해양축제 : TRIPPOSE

Là lễ hội duy nhất của đất nước tôn vinh ngành đóng tàu và sự hào phóng của biển cả, Lễ hội Biển & Đóng tàu Ulsan giới thiệu nhiều chương trình khác nhau như Con đường ánh sáng, diễu hành khai mạc, Night-Run Ilsan, Giải vô địch bóng đá bãi biển Ilsan, trải nghiệm bắt cá đuôi vàng, và một chuyến tham quan Công nghiệp nặng Hyundai.

Eonyang / Bonggye Bulgogi Festival

Festiva&Event > Cheolma Hanwoo Bulgogi

Món bulgogi thịt bò ở Eonyang-eup và Bonggye-ri, cùng với rau muống nước, là món quà yêu thích của nhà vua và hoàng gia Silla kể từ thế kỷ thứ sáu (triều đại của Vua Beopheung) và nó vẫn duy trì danh tiếng là một món ngon nổi tiếng. Lễ hội có rất nhiều chương trình thú vị và đồ ăn hấp dẫn, bao gồm cả món bulgogi nổi bật của khu vực.

Ulsan Grand Park Light Festival

Ulsan Grand Park Light Festival | 별빛, 꿈을 그리다 - 울산대공원 장미원 빛축제 2018 : TRIPPOSE

Những đêm mùa đông bên Quảng trường Cổng chính và Hồ nước dồi dào của Công viên Ulsan Grand được chiếu sáng bằng những câu chuyện về hành trình của ánh sáng và niềm hy vọng hạnh phúc. Tham gia bữa tiệc lộng lẫy dưới những vì sao lấp lánh.

Điểm qua các trường đại học uy tín tại Ulsan

Trường đại học Ulsan

Trường đại học Ulsan Hàn Quốc là trường đại học tư thục được thành lập bởi Ju Yung Chung – là người sáng lập ra tập đoàn Huyndai. Khi học tập tại đây, ngoài các giờ học chính quy trên lớp ra, thì nhà trường còn tổ chức các buổi hội thảo, diễn thuyết với sự tham gia của các CEO hàng đầu khu vực nhằm giúp sinh viên có thể gặp gỡ và giao lưu.

Đại học Ulsan hiện đang xếp top 1 trong 5 trường đại học tốt nhất tại thành phố Ulsan, trong số 13/30 trường đại học tốt nhất Hàn Quốc. Chính vì thế, ngôi trường này chính là sự lựa chọn hàng đầu đối với các sinh viên trong nước và cả du học sinh quốc tế.

우려가 현실로…울산지역 대학, 최악의 미달 사태 - 시사저널

Thông tin chung 

  • Tên tiếng Anh: Ulsan University.
  • Tên tiếng Hàn: 울산대학교
  • Năm thành lập: Năm 1969.
  • Vị trí: 93 Daehak-ro, Mugeo-dong, Nam-gu, Ulsan, Korea.

Viện khoa học & công nghệ Quốc gia Ulsan

Viện khoa học và công nghệ Quốc gia Ulsan nằm toạ lạc tại thành phố công nghiệp Ulsan của Hàn Quốc. Hiện đây là một trong 4 trường Đại học – Học viện nghiên cứu về Khoa học và Công nghệ lớn nhất tại Hàn Quốc.

Tuy ngôi trường này chỉ mới thành lập nhưng nhà trường đã vươn lên xếp thứ 17 trong số 30 trường Đại học tốt nhất Hàn Quốc vào năm 2018. Có thể nói Viện khoa học và công nghệ Quốc gia Ulsan chính là sự lựa chọn hàng đầu đối với những ai có niềm đam mê về ngành khoa học và công nghệ.

UNIST(울산과기원) 시설공사 들여다봤더니…규칙 위반 '예사' - 시사저널
Thông tin chung 

  • Tên tiếng Anh: Ulsan National Institute of Science & Technology.
  • Tên tiếng Hàn: 울산과학기술원
  • Năm thành lập: Năm 2007.
  • Vị trí: 50 UNIST-gil, Eonyang-eup, Ulju-gun, Ulsan, Hàn Quốc.

Trường Polytech VII

Trường Polytech VII được chính thức thành lập lần đầu tiên vào năm 1977, dưới sự quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ. Đây là ngôi trường cao đẳng tư thục do Chính phủ thành lập, trường chủ yếu chuyên đào tạo về ngành kỹ thuật cho các sinh viên.

Hiện nhà trường có 52 giáo sư vào năm 2004 và có số lượng tuyển sinh là 3,850 trong các khóa học kỹ thuật khác nhau. Đặc biệt trường cao đẳng này có đến 34 cơ sở khắp toàn quốc, đáp ứng cho nhu cầu học tập cho mọi sinh viên.

Có thể là hình ảnh về hoa và ngoài trời
Thông tin chung 

  • Tên tiếng Anh: Korea Polytechnic VII.
  • Tên tiếng Hàn: 한국폴리텍VII 대학교 (울산 캠퍼스)
  • Năm thành lập: Năm 1977.
  • Vị trí: 155 Sanjeon-gil, Dong-dong, Jung-gu, Ulsan, Hàn Quốc.

Trường Cao đẳng Khoa học Ulsan

Trường cao đẳng khoa học Ulsan được tập đoàn Hyundai thành lập vào năm 1972, là ngôi trường tư thục có hai cơ sở tại Ulsan, Hàn Quốc. Đầu tiên là cơ sở phía Đông ở Dong-gu và thứ hai là cơ sở phía Tây tại Nam-gu.

Chương trình đào tạo của trường luôn chú trọng tính thực tế đồng thời kết hợp giảng dạy giữa nhà trường và thuyết giảng, thảo luận từ đại diện các tập đoàn lớn. Ngoài ra, trường còn liên kết hợp tác với nhiều tập đoàn lớn tại Hàn Quốc và trên thế giới nhằm tạo nên nhiều cơ hội học tập và làm việc, thực tập và tích lũy kinh nghiệm cho sinh viên.

파일:울산과학대학교.jpg - 위키백과, 우리 모두의 백과사전
Thông tin chung 

  • Tên tiếng Anh: Ulsan College.
  • Tên tiếng Hàn: 울산과학대학교
  • Năm thành lập: Năm 1960.
  • Vị trí:

Cơ sở tại Dongbu: 101 Bongsu-ro, Hwajeong-dong, Dong-gu, Ulsan, Korea.

Cơ sở tại Seobu: 57 Daehak-ro, Namgu, Ulsan, Korea.

Trường Cao đẳng y tế Choonhae

Trường cao đẳng y tế Choonahe là một trường cao đẳng kỹ thuật tư thục dưới sự điều hành của hiệu trưởng hiện tại là Bok-yong Kim. Trường nổi bật với những chuyên ngành về điều dưỡng và nghiên cứu y khoa.

Ngoài ra, cao đằng y tế Choonhae còn điều hành một bệnh viện riêng, giúp sinh viên có môi trường để học tập và thực hành trực tiếp. Ngoài ngành điều dưỡng ra , thì nhà trường còn chú trọng các ngành Tâm lý tư vấn, Yoga, Phúc lợi xã hội, Giáo dục đặc biệt cho trẻ em.

춘해보건대 수시등급 (2020) : 네이버 블로그
Thông tin chung 

  • Tên tiếng Anh: Choonhae College of Health Sciences.
  • Tên tiếng Hàn: 춘해보건대학교
  • Năm thành lập: Năm 1968.
  • Vị trí: 9 Daehak-gil, Ungchon-myeon, Ulju-gun, Ulsan, Korea.

 

Du học Hàn Quốc LIKA – Bền ý chí, vững niềm tin.

– Email: info.duhoclika@gmail.com

– Địa chỉ: CT4, Khu Đô Thị Mỹ Đình, Sông Đà, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

– Hotline/zalo: 0867939088

– Fanpage: https://www.facebook.com/duhoclika

– Website: https://duhoclika.com/